x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẾP LỚN PREMIER LEAGUE DỰ ĐOÁN ĐỘI XUỐNG HẠNG MÙA TỚI

16:38 | 18/06/2024


Richard Keys, giám đốc của Premier League tin rằng Brighton đang gặp khó khăn sau sự ra đi của Roberto De Zerbi vào mùa hè này.

Richard Keys, giám đốc của Premier League tin rằng Brighton đang gặp khó khăn sau sự ra đi của Roberto De Zerbi vào mùa hè này.

Mùa giải Premier League sẽ bắt đầu vào ngày 17/8, đúng 90 ngày sau khi kết thúc chiến dịch 2023/24 và chỉ một tháng sau khi EURO 2024 khép lại. NHM của các đội bóng ở Premier League sẽ biết danh sách lịch thi đấu của đội nhà vào ngày 18/6.

Southampton, Ipswich và Leicester đều đã thăng hạng từ Championship và có khả năng nằm trong số những ứng cử viên xuống hạng mùa tới, nhưng Keys tin rằng Brighton đang gặp khó khăn sau sự ra đi của Roberto De Zerbi vào mùa hè này.

Seagulls đứng thứ 11 mùa trước với 48 điểm, hơn Luton Town xếp thứ 18 tới 22 điểm, đội đã xuống hạng sau một năm thăng hạng. Keys tin rằng việc Brighton bổ nhiệm Fabian Hurzeler làm người thay thế De Zerbi và một đội hình già nua sẽ góp phần lớn dẫn đến việc đội bóng có thể sụp đổ.

"Brighton xuống hạng. Thật là một cuộc hẹn kỳ lạ - Fabian Hurzeler, 31 tuổi", Keys viết trên trang cá nhân của ông.

Fabian Hurzeler trở thành HLV trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh
Fabian Hurzeler trở thành HLV trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

"Vấn đề đầu tiên của Hurzeler là cậu ấy trẻ hơn nhiều cầu thủ chủ chốt của mình - Jason Steele (33 tuổi), Lewis Dunk (32), Joel Veltman (32), Pascal Gross (32), James Milner (38) và Danny Welbeck (33). Cậu ấy có thể dễ dàng bị mất tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ nếu đi sai hướng.

Hãy dành lời chúc may mắn cho cậu ấy. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi thực sự có thiện cảm với Brighton, nhưng tôi sợ họ sẽ đi vào con đường giống như người hàng xóm gần Southampton. Có rất nhiều lần bạn có thể tìm đến cái giếng 'thông minh' trước khi thấy nó cạn kiệt", người đứng đầu Premier League nói thêm.

Hurzeler đã ký hợp đồng 3 năm với Brighton sau khi giúp St Pauli lần đầu tiên thăng hạng lên giải đấu hàng đầu nước Đức sau 31 năm. Ông trở thành huấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử Premier League, nhưng chủ tịch Tony Bloom của Brighton tự tin rằng CLB đã có lựa chọn đúng đắn.

"Anh ấy có phong cách chơi phù hợp với cách chúng tôi muốn đội Brighton thi đấu và tôi tin rằng đó là phong cách mà những người ủng hộ chúng tôi sẽ đánh giá cao và thích thú", chủ tịch Bloom cho biết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo