x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HARRY KANE LÊN TIẾNG TRẤN AN NGƯỜI HÂM MỘ

17:20 | 26/06/2024


Harry Kane lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tiếp tục tin tưởng “Tam sư” sau trận hòa 0-0 trước Slovenia ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024 rạng sáng 26/6.

Harry Kane lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tiếp tục tin tưởng “Tam sư” sau trận hòa 0-0 trước Slovenia ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024 rạng sáng 26/6.

Dù “Tam sư” vẫn đứng đầu bảng C, kết quả hòa 0-0 trước Slovenia khiến NHM thất vọng. Sau trận đấu, với tư cách là đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ.

“Đứng đầu bảng (tuyển Anh đứng đầu bảng C - PV). Điều tốt đẹp nhất của chúng tôi vẫn còn ở phía trước”, tiền đạo Bayern Munich viết trên trang cá nhân X (Twitter).

Trước đó, Kane không ngần ngại thể hiện niềm tin với các đồng đội khi trả lời phỏng vấn sau trận với ITV. "Mục tiêu trước giải của chúng tôi là đứng đầu bảng và tự quyết định số phận của mình. Chúng tôi đã làm được điều đó", Kane chia sẻ.

"Dù chúng tôi có một trận đấu khó khăn, tôi nghĩ cả đội đã thi đấu tốt hơn hai trận trước. Tuyển Anh thi đấu năng lượng và kiểm soát bóng tốt hơn", cựu sao Tottenham khẳng định.

Sở hữu đội hình thi đấu đắt giá bậc nhất Euro 2024 với hàng loạt các ngôi sao trên hàng công như Jude Bellingham, Harry Kane, Phil Foden, Bukayo Saka, song màn trình diễn của tuyển Anh ở vòng bảng EURO 2024 vấp phải nhiều chỉ trích. Sau 3 lượt trận thi đấu, đoàn quân của HLV Southgate chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Đặc biệt, trong trận hòa 0-0 với Slovenia, tuyển Anh sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 74% nhưng Hary Kane và các đồng đội chỉ thực hiện được 4 cú sút trúng đích. Tuy nhiên, thuyền trưởng “Tam sư” vẫn thể hiện sự tin tưởng với các học trò của mình.

“Tôi nghĩ chúng tôi tiến bộ hơn nhiều về khả năng cầm bóng. Chúng tôi giành ngôi đầu bảng. Các học trò của tôi chơi kỷ luật để có được kết quả này”, chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ với ITV sau trận đấu.

Anh, Slovenia và Đan Mạch sẽ là 3 đại diện của bảng C vào vòng 16 đội.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo