x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAPOLI NỔI GIẬN VỚI NGƯỜI ĐẠI DIỆN CỦA KVARATSKHELIA

17:09 | 17/06/2024


Ban lãnh đạo Napoli nổi giận khi người đại diện của Khvicha Kvaratskhelia công khai việc cầu thủ muốn rời đội ngay hè này.

Ban lãnh đạo Napoli nổi giận khi người đại diện của Khvicha Kvaratskhelia công khai việc cầu thủ muốn rời đội ngay hè này.

Gazzetta tiết lộ Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis muốn trừng phạt ngôi sao người Georgia, sau những phát biểu từ người đại diện và cha của cầu thủ.

Hôm 16/6, người đại diện Mamuka Jugeli tuyên bố: "Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng Khvicha muốn ở lại Napoli. Chúng tôi muốn rời đi, nhưng chúng tôi đang đợi EURO kết thúc để không làm phiền cậu ấy. Ưu tiên là gia nhập một đội đang chơi ở Champions League”.

Sau đó, cha của cầu thủ, ông Badri cũng cho rằng "tôi không muốn thấy con trai mình tiếp tục gắn bó với Napoli". "Họ thay đổi 3 huấn luyện viên ở mùa giải trước và thật khó để thi đấu trong hoàn cảnh như vậy”, người thân của Kvaratskhelia tuyên bố.

Ngay sau khi những phát ngôn kể trên được đưa lên mặt báo, Napoli ra thông báo: "Kvaratskelia không phải để bán. Sau tuyên bố của Kvaratskhelia, chúng tôi muốn nhắc rằng anh ấy còn hợp đồng đến tháng 6/2027".

"Người đại diện không quyết định cầu thủ sẽ đi đâu, và Napoli sẽ quyết định điều đó bởi đôi bên còn hợp đồng", thông báo của CLB Serie A cho biết.

Ban lãnh đạo Napoli cho rằng phát ngôn của phía Kvaratskhelia đẩy CLB vào thế khó, ngay cả khi họ muốn bán cầu thủ. Các đội bóng khác ở châu Âu có thể dựa vào phát biểu này để ép giá cầu thủ.

Chủ tịch De Laurentiis của Napoli sẵn sàng trừng phạt Kvaratskhelia và sẽ làm khó các CLB trên bàn đàm phán. Napoli vừa bổ nhiệm huấn luyện viên Antonio Conte với hy vọng vực dậy đội bóng sau một mùa giải thất bại thảm hại.

Chính vì thế, ông De Laurentiis không có lý do gì để nhượng bộ phía đại diện của Kvaratskhelia Kvaratskhelia cùng tuyển Georgia ngày 18/6 mới ra quân thi đấu trận đầu tiên ở EURO 2024, gặp Thổ Nhĩ Kỳ tại bảng F.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo