x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP BẤT NGỜ ĐỀ CẬP VỀ TƯƠNG LAI JOAO CANCELO

13:45 | 25/04/2024


HLV Pep Guardiola mới đây đã gây chú ý khi đề cập đến tương lai của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo tại Man City.

HLV Pep Guardiola mới đây đã gây chú ý khi đề cập đến tương lai của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo tại Man City.

Joao Cancelo liên tục gây ồn ào sau khi gia nhập Man City từ Juventus vào năm 2019. Hậu vệ người Bồ Đào Nha từng dọa rời CLB sau khi HLV Guardiola ưu tiên Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải. Cũng chính Cancelo đã khiến giám đốc thể thao Txiki Begiristain phải theo sát khi yêu cầu cầu thủ này tham gia tập luyện nhiều hơn vào năm 2020. Và vào cuối năm 2022, Cancelo đã không chú ý đến các cuộc họp của đội và được cho là đeo tai nghe để nghe nhạc trong khi Guardiola đang nói chuyện.

Sau khi bất hòa với Guardiola, Cancelo đã bị đẩy sang Bayern Munich vào cuối tháng 1/2023 và sau đó đến Barcelona theo dạng cho mượn. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù Cancelo đã bày tỏ mong muốn ở lại Barca thêm hai hoặc ba năm nữa nhưng điều này vẫn chưa có tiến triển.

Càng đáng nói hơn nữa trong bối cảnh hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính bởi vậy, tương lai của Cancelo càng nhận được sự chú ý hơn nữa. Mới đây nhất, HLV Pep Guardiola đã gây chú ý khi đề cập đến tương lai của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha. “Chúng ta sẽ biết vào cuối mùa giải,” Guardiola nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi liệu Cancelo có tương lai ở Man City hay không. Theo nhận định chủ quan từ nhiều người, Man City rất có thể bán đứt Cancelo trong hè này nếu nhận được mức phí phù hợp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo