x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY SẴN SÀNG ĐẤU M.U VÌ THỦ MÔN LAZIO

16:08 | 04/05/2024


Theo trang Corriere dello Sport, BLĐ Man City vừa đưa thủ thành Christos Mandas của Lazio vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ.

Theo trang Corriere dello Sport, BLĐ Man City vừa đưa thủ thành Christos Mandas của Lazio vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ. Đây là thông tin rất đáng chú ý với BLĐ MU, những người cũng đang dành cho Mandas sự quan tâm đặc biệt.

Mandas là thủ môn số 2 của Lazio sau Ivan Provedel. Ở mùa giải này, Mandas để lại ấn tượng khá tốt trong 9 trận bắt chính thay cho Provedel phải ngồi ngoài vì chấn thương. Đáng chú ý, trong 6 lần ra sân ngay từ đầu ở Serie A 2023/24, có đến 3 lần, thủ môn 22 tuổi người Hy Lạp thành công trong việc giữ sạch lưới.

Đó là các trận Lazio vượt qua Juventus, Genoa và Verona cùng với tỷ số tối thiểu ở sân chơi số 1 Italia. Nhờ có anh, Lazio đang bay cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với những gì Mandas đang thể hiện, sẽ không dễ để Provedel đòi lại vị trí chính thức sau khi bình phục.

Chứng kiến Mandas thể hiện sự chắc chắn đáng nể ở Lazio, BLĐ Man City đã lên kế hoạch đưa cựu thủ môn CLB Atromitos về Etihad để chuẩn bị thay thế Stefan Ortega. Đây là người gác đền nhiều khả năng sẽ chia tay Man City khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Nến đến với Man City, Mandas sẽ không bắt chính mà chỉ giữ vai trò thế chỗ cho người gác đền số 1 Ederson khi cần.

Tuy chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở Lazio, song Mandas không chỉ được Man City theo đuổi mà cũng nằm trong "tầm ngắm" của cả MU. Theo giới truyền thông xứ sở mỳ ống, BLĐ Lazio thay vì sẵn sàng đàm phán với 2 đại diện thành Manchester lại muốn giữ chân Mandas ở lại thủ đô Italia. Bằng chứng là họ đang thuyết phục Mandas gia hạn hợp đồng đến năm 2029.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo