x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ QUÂN REAL MADRID MUỐN GIA NHẬP MLS

15:03 | 04/05/2024


Trung vệ Nacho của Real Madrid đang dự định chuyển đến chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau mùa giải này.

Trung vệ Nacho của Real Madrid đang dự định chuyển đến chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau mùa giải này.

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, trung vệ kỳ cựu của Real Madrid mong muốn thử sức tại Mỹ, thay vì các lựa chọn đến từ Saudi Arabia hay các giải đấu châu Âu khác. Điều này có thể mở ra cánh cửa để Nacho gia nhập đội ngũ những ngôi sao La Liga chinh chiến tại MLS như Sergio Busquets, Lionel Messi, Riqui Puig và Jordi Alba. Tiền đạo Antoine Griezmann cũng được cho là đang cân nhắc bến đỗ tương tự.

Tờ Marca tiết lộ: "Nacho Fernandez chọn điểm đến mới của sự nghiệp tại giải MLS vì hiệu ứng của Messi và những cầu thủ người Tây Ban Nha đang thi đấu ấn tượng tại đây như Busquets và Jordi Alba. CLB Inter Miami của David Beckham đang thể hiện sự quan tâm rất lớn với hậu vệ kỳ cựu này để củng cố hàng thủ".

"Nacho có thể thay thế vị trí của trung vệ người Ukraine, Serhiy Kryvtsov từ tháng 6 tới đây. Gần đây, Nacho Fernandez đã chính thức từ chối lời mời từ Inter Milan - nhà vô địch mới của giải Serie A mùa này, để chọn thử thách tại nước Mỹ và trải nghiệm mới tại giải đấu nơi đây", ấn bản thể thao hàng đầu xứ sở bò tót chia sẻ.

Gareth Bale, cựu cầu thủ Real Madrid - từng khoác áo Los Angeles FC và khiến đội bóng này trở thành một điểm đến tiềm năng cho Nacho. Tuy nhiên, hiện tại chưa có CLB nào chính thức bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Tây Ban Nha.

Nacho đảm nhận vai trò đội trưởng Real Madrid từ mùa giải 2023/24 sau khi Karim Benzema rời CLB đến Saudi Arabia khoác áo Al Ittihad. Kể từ khi lên đội một, anh đã có tổng cộng 357 lần ra sân cho Los Blancos.

Trước khi đưa ra quyết định về tương lai, ưu tiên của Nacho là cùng Real Madrid hoàn thành nốt mùa giải này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất gần chức vô địch La Liga khi hơn đội xếp thứ hai Barca đến 11 điểm. Ngoài ra, Real Madrid cũng đang góp mặt ở vòng bán kết Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo