x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XABI ALONSO MUỐN LEVERKUSEN MUA GẤP 3 CẦU THỦ NÀY

16:34 | 16/04/2024


Sau khi lên ngôi vô địch Bundesliga, HLV Xabi Alonso đã lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo với mục tiêu chinh phục Champions League

Sau khi lên ngôi vô địch Bundesliga, HLV Xabi Alonso đã lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo với mục tiêu chinh phục Champions League, đặc biệt Alonso vừa chỉ ra 3 cầu thủ mà Leverkusen cần mua gấp.

Không ai khác HLV Xabi Alonso đã đem về cho Leverkusen danh hiệu vô địch Bundesliga đầu tiên, sau khi cùng học trò vô địch sớm trước 5 vòng đấu ở mùa giải 2023/24, từ trận thắng tưng bừng 5-0 vừa qua trước Bremen. Cái tên Xabi Alonso còn trở thành tâm điểm chú ý qua thông tin về việc muốn có 3 bản hợp đồng quan trọng cho mùa hè này. Đây sẽ là nền tảng cho mục tiêu chinh phục Champions League ở mùa giải tới của đội bóng tân vương Bundesliga. 

Theo tờ Bild, cái tên đầu tiên nhắc tới ở đây là Lutsharel Geertruida. Hậu vệ phải người Hà Lan đang nổi lên như một sự thay thế lý tưởng cho Jeremie Frimpong. Geertruida, người sẽ hết hạn hợp đồng với Feyenoord vào mùa hè năm 2025, đã chứng tỏ giá trị của mình ở mùa giải này với 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 42 trận ra sân. 

Xabi Alonso rất muốn đưa về Arda Guler
Xabi Alonso rất muốn đưa về Arda Guler

Một cái tên khác trong danh sách mong muốn là Arda Guler (Real Madrid). Xabi Alonso coi sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ là một cầu thủ lý tưởng cho kế hoạch thi đấu của mình, với khả năng phối hợp với Florian Wirtz và tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ. Cuối cùng, Alonso đang nhắm đến Johan Bakayoko, cầu thủ chạy cánh trẻ 20 tuổi người Bỉ hiện thi đấu ấn tượng ở mùa giải này cùng PSV. Với 12 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 44 trận ra sân, Bakayoko hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng.

Qua đây, Alonso tiếp tục mở rộng đội hình với những tài năng trẻ và đầy triển vọng cho Leverkusen để chinh phục Champions League mùa tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo