x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NOTTINGHAM FOREST VS MAN CITY: TIẾP TỤC BÁM ĐUỔI

06:11 | 29/04/2024


Man City vẫn có trong tay quyền tự quyết khi đánh bại Nottingham Forest để duy trì khoảng cách 1 điểm với Arsenal.

Man City vẫn có trong tay quyền tự quyết khi đánh bại Nottingham Forest để duy trì khoảng cách 1 điểm với Arsenal.

Ghi bàn

Man City: Gvardiol 32', Haaland 71'

Với lợi thế sân nhà, Nottingham Forest nhanh chóng đẩy cao đội hình và không giấu giếm ý đồ đánh phủ đầu Man City. Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Nottingham Forest thậm chí có nhiều pha lên bóng có nét hơn nhà đương kim vô địch.

Haaland ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City

Trong thế trận có phần lép vế, Man City bất ngờ tìm được bàn mở tỷ số ở phút 32. De Bruyne thực hiện quả đá phạt góc đầy ý đồ vào cột gần, Gvardiol băng cắt đánh đầu tung lưới Nottingham Forest. Chỉ 6 phút sau, đội chủ nhà có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa nhưng Chris Wood lại dứt điểm hụt trong tư thế không ai theo kèm sau đường chuyền dọn cỗ của Montiel.

Cuối hiệp 1, các CĐV Man City có phen hú vía khi thủ thành Ederson đấm bóng không tốt và rất may cho anh là cú dứt điểm cận thành của Murillo lại đi sát sạt xà ngang. Đầu hiệp 2, Chris Wood tiếp tục vô duyên dù Elanga đã làm hết những gì khó nhất.

Những phút tiếp theo, Nottingham Forest gia tăng sức ép khiến Man City phải vất vả chống đỡ. HLV Pep Guardiola buộc phải Erling Haaland vào sân và sự thay đổi người này đã phát huy tác dụng. Nhận đường chuyền từ De Bruyne, tiền đạo người Na Uy ngoặt bóng loại bỏ Murillo rồi dứt điểm hạ gục nốt thủ thành Matz Sels trong pha đối mặt.

Thời gian còn lại, Nottingham Forest bất lực trong việc tìm kiếm bàn danh dự. Với chiến thắng này, Man City có được 79 điểm để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 1 điểm. Nên nhớ, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đá ít hơn "Pháo thủ" 1 trận và mới là đội đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tỷ số chung cuộc: Nottingham Forest 0-2 Man City (Hiệp 1: 0-1)

Đội hình xuất phát

Nottingham Forest: Matz Sels; Williams, Niahkhaté, Boly, Murillo, Aina; Elanga, Danilo, Gibbs White, Hudson Odoi; Chris Wood.

Man City: Ederson; Walker, Akanji, Ake, Gvardiol; Rodrigo, Bernardo, De Bruyne; Doku, Alvarez, Grealish.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo