x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ THỪA NHẬN SẼ GIẢI NGHỆ TẠI INTER MIAMI

15:09 | 17/02/2024


Tiền đạo người Uruguay cho biết Inter Miami sẽ là thử thách cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

Tiền đạo người Uruguay cho biết Inter Miami sẽ là thử thách cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

Hôm 17/2, Luis Suarez thừa nhận khả năng giải nghệ sau khi hợp đồng với Inter Miami kết thúc. "Đúng, gia đình tôi đã biết (về khả năng giải nghệ - PV)", AS dẫn lời trung phong người Uruguay. "Thời gian cụ thể vẫn chưa được ấn định nhưng Inter Miami là bến đỗ cuối cùng".

Suarez nói thêm: "Tôi đã chuẩn bị cho thử thách cuối cùng này nhưng mọi thứ cũng rất mệt mỏi. Thật lòng mà nói tôi phải nghĩ đến việc có một cuộc sống chất lượng sau khi giải nghệ”.

Cuối năm ngoái, Suarez ký hợp đồng có thời hạn 1 năm và tùy chọn gia hạn năm kế tiếp với Inter Miami. Anh tái hợp người bạn thân Messi và 2 đồng đội cũ khác từ CLB Barcelona là Sergio Busquets và Jordi Alba.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe luôn là rào cản lớn với Suarez tại môi trường mới. Cựu trung phong Liverpool gặp không ít chấn thương trong vài năm qua.

Nhiều thời điểm, Suarez tiết lộ anh phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân thi đấu. Ở tuổi 37, Suarez phải nỗ lực để có thể thi đấu tốt tại Inter Miami. Đội bóng thuộc quyền sở hữu của David Beckham và các cộng sự đang chuẩn bị cho mùa giải MLS 2024.

Họ có màn chạy đà không tốt khi toàn hòa và thua trong các chuyến du đấu vừa qua. Tuy nhiên, Suarez khẳng định Inter Miami luôn là một trong những ứng viên vô địch của bóng đá Mỹ mùa này. Ngày 22/2, Suarez và Inter Miami sẽ chơi trận đầu tiên ở MLS 2024 gặp Real Salt Lake.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo