x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO NHẬN 'ĐẶC QUYỀN' TRONG LỄ RA MẮT FENERBAHCE

17:04 | 21/06/2024


Fenerbahce đã có một cử chỉ nhỏ nhưng đầy ý nghĩa với Jose Mourinho mà không có huấn luyện viên nào khác trong làng bóng đá thế giới nhận được.

Fenerbahce đã có một cử chỉ nhỏ nhưng đầy ý nghĩa với Jose Mourinho mà không có huấn luyện viên nào khác trong làng bóng đá thế giới nhận được.

Mourinho, nhà vô địch Champions League với Porto và Inter Milan, đã được Fenerbahce mời về làm HLV vào đầu tháng này, sau khi thất nghiệp kể từ khi bị Roma sa thải vào tháng 1.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã ký hợp đồng hai năm với mức lương hàng năm được báo cáo rộng rãi là khoảng 8,5 triệu bảng.

Mourinho thay thế Ismail Kartal, người đã rời Fenerbahce mặc dù chỉ phải nhận 1 một trận thua ở giải đấu mùa trước. Lý do là bởi dù nỗ lực như vậy nhưng ông vẫn không thể giúp Fenerbahce ngăn cản đối thủ truyền kiếp Galatasaray giành chức vô địch với 3 điểm nhiều hơn.

Vào thứ 5, Mourinho đã chia sẻ một bài đăng trên mạng xã hội để đánh dấu ngày đầu tiên làm việc chính thức cho câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ. Mourinho được chụp ảnh trong trang phục tập luyện của Fenerbahce, đứng khoanh tay trước biểu tượng câu lạc bộ được in trên tường.

Và trên trang phục chính thức của câu lạc bộ là logo thương hiệu riêng của Mourinho thay vì những chữ cái viết tắt thông thường mà hầu hết các huấn luyện viên đều có. Đây là một điều vô cùng đặc biệt trong thế giới bóng đá.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Mourinho cho Fenerbahce có thể sẽ diễn ra tại Champions League, nơi đội bóng có trụ sở tại Istanbul sẽ phải vượt qua 3 vòng loại để lọt vào vòng đấu gồm 36 đội được cải tổ.

"Tôi muốn cảm ơn tình yêu của các bạn", Mourinho nói với những người ủng hộ Fenerbahce tại buổi ra mắt. "Thông thường, một huấn luyện viên được yêu mến sau những chiến thắng. Trong trường hợp này, tôi cảm thấy mình được yêu mến trước những chiến thắng. Đối với tôi, đó là một trách nhiệm lớn lao".

"Tôi hứa với các bạn từ khoảnh khắc này, tôi thuộc về Fenerbahce. Chiếc áo này là làn da của tôi. Bóng đá là đam mê, và không có nơi nào tốt hơn nơi đây để cảm nhận được đam mê đó. Kể từ khoảnh khắc tôi gặp chủ tịch CLB, tôi đã muốn cống hiến cho các bạn vì các bạn là linh hồn của CLB. Tôi muốn trở thành huấn luyện viên của tất cả các bạn".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo