x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI CÓ THỂ ĐƯỢC 'ĐỂ DÀNH' ĐẾN TẬN BÁN KẾT COPA AMERICA 2024

16:59 | 01/07/2024


Mọi thứ vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch với ĐT Argentina, khi họ kết thúc vòng bảng Copa America 2024 với thành tích toàn thắng và ngôi đầu bảng.

Mọi thứ vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch với ĐT Argentina, khi họ kết thúc vòng bảng Copa America 2024 với thành tích toàn thắng và ngôi đầu bảng. Nhưng có một điều vẫn đang khiến Albiceleste lo lắng: chấn thương của Lionel Messi...

Bất chấp sự thiếu vắng của Messi, Argentina vẫn đánh bại Peru 2-0 nhờ cú đúp của Lautaro Martinez, để khép lại vòng bảng với thành tích tuyệt đối. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lionel Scaloni hiểu rằng, họ vẫn cần đến phép màu từ đôi chân của Leo để chinh phục đỉnh cao tại Copa America 2024. Mà cho trận tứ kết với Ecuador trước mắt, khả năng ra sân của Messi vẫn còn bỏ ngỏ.

Siêu sao vừa tròn 37 tuổi hôm 24/6 đã khởi đầu chiến dịch Copa America năm nay khá ấn tượng, với 1 đường kiến tạo giúp Argentina thắng Canada 2-0 trong trận mở màn. Đến trận kế tiếp với Chile, anh đã bị đau ngay đầu trận nhưng vẫn tiếp tục thi đấu trọn vẹn 90 phút. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy, Messi bị căng cơ khép chân phải, và anh đã được cho nghỉ trận cuối vòng bảng với Peru.

Tin vui cho người Argentina là đây không phải là một vết rách cơ. Nhưng dù không nghiêm trọng, một chấn thương kiểu này vẫn cần khoảng 2 tuần để hồi phục. Thực tế là trong những ngày gần đây, Messi cũng không tập cùng các đồng đội mà chỉ thực hiện các bài tập vận động trong phòng gym, kết hợp với vật lý trị liệu.

Rõ ràng, HLV Scaloni sẽ không muốn mạo hiểm với cầu thủ quan trọng nhất của mình. Vì thế, nhiều khả năng Messi sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận tứ kết với Ecuador. Thậm chí, nếu ĐT Argentina chơi tốt trước đối thủ này, anh sẽ không cần phải ra sân mà được “để dành” cho trận bán kết với đội giành chiến thắng trong cặp Venezuela vs Canada.

Tất nhiên, trong tình huống cấp bách thì Messi vẫn có thể ra sân trước Ecuador. Vì như nhận xét của trợ lý Walter Samuel thì Leo “đang cảm thấy tốt dần lên” sau vài ngày dưỡng thương. Mà chỉ cần Messi xuất hiện trên sân, kể cả chỉ để... đi bộ, đối thủ cũng phải rất dè chừng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo