x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAGUIRE CHẤN THƯƠNG, M.U TAN HOANG HÀNG THỦ

11:53 | 06/05/2024


MU thông báo Harry Maguire, trung vệ lành lặn duy nhất thời gian gần đây, dính chấn thương háng và nghỉ 3 tuần.

MU thông báo Harry Maguire, trung vệ lành lặn duy nhất thời gian gần đây, dính chấn thương háng và nghỉ 3 tuần.

Hàng thủ MU lâm vào khủng hoảng trầm trọng, đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. HLV Erik ten Hag không còn lựa chọn thực thụ nào cho vị trí trung vệ.

3 trận gần nhất, nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải kéo Casemiro về đá ở trung tâm hàng thủ. Jonny Evans được cho là vừa trở lại tập luyện, song khả năng ra sân còn để ngỏ khi MU tiếp Crystal Palace rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội).

Thực tế, Maguire đã phải nén đau thi đấu trong chiến thắng trước Coventry ở bán kết FA Cup hôm 21/4. Tiền vệ Casemiro tiết lộ: "Maguire phải thi đấu với cơn đau suốt cả trận. Cậu ấy gặp chấn thương từ trận trước".

Không chỉ Maguire, HLV Ten Hag cũng xác nhận Bruno Fernandes, Scott McTominay và Macus Rashford gặp vấn đề. Do đó, bộ ba này không chắc góp mặt ở trận gặp Palace.

MU đang trải qua mùa giải thật sự bất ổn. Đội chủ sân Old Trafford gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt lực lượng. HLV Ten Hag hiếm khi có được đội hình mạnh nhất cùng thời điểm.

Hiện tại, MU đã bị Chelsea đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League dù thi đấu ít hơn một trận. Với việc phong độ lao dốc, chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 3 trong 9 trận gần nhất tại Premier League, cùng với lực lượng tan hoang, mùa giải của "Quỷ đỏ" có nguy cơ kết thúc trong nỗi thất vọng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo