x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUIS ENRIQUE TỰ TIN PSG SẼ ĐẢ BẠI BARCA

16:12 | 16/04/2024


Phát biểu trước trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24, trong khi HLV Luis Enrique của PSG tỏ ra rất quyết tâm thì Xavi tự tin Barca sẽ giành vé đi tiếp.

Phát biểu trước trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24, trong khi HLV Luis Enrique của PSG tỏ ra rất quyết tâm thì Xavi tự tin Barca sẽ giành vé đi tiếp.

Chia sẻ trước trận lượt về giữa Barca vs PSG, HLV Luis Enrique nhấn mạnh: “PSG chưa bao giờ lội ngược dòng để đi tiếp sau khi thua trận lượt đi, nhưng đây sẽ là lần đầu. Sau thất bại ở một trận đại chiến, những ngày sau đó diễn ra thật khó khăn. Chúng tôi cần phục hồi về mặt tinh thần, điều tốt là trong bóng đá, bạn có một trận tái đấu.

Tôi nghĩ PSG xứng đáng có ít nhất một kết quả hoà ở lượt đi. Lần này chúng tôi phải chơi tốt hơn và sẽ không nhân nhượng với Barcelona. Chúng tôi tin rằng mình sẽ lật ngược tình thế. PSG sẽ gây áp lực cao và buộc Barca phải chơi bóng dài, ter Stegen đã lập kỷ lục về số đường chuyền dài trong trận lượt đi với 24 lần. Trận đấu tới đây sẽ diễn ra tương tự.

Ở trận đấu này, PSG sẽ chào đón sự trở lại của Achraf Hakimi sau khi hết án treo giò. Đội giành chiến thắng trong cặp PSG vs Barcelona sẽ chạm trán Atletico/Dortmund ở vòng bán kết Champions League 2023/4.

Nói về cách để PSG có thể thắng Barca, Enrique cho rằng: "PSG cần thay đổi. Mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Chúng tôi muốn chơi trận đấu của mình dưới áp lực. Barcelona có thể sử dụng những đường bóng dài với Robert Lewandowski nhằm gây áp lực cho chúng tôi. Việc xử lý nó để tạo ra cơ hội là tùy thuộc vào chúng tôi. Tôi tin trận đấu sẽ diễn ra tương tự, với bàn thắng cho cả hai bên. Chúng tôi đang bị dẫn trước một bàn, nhưng tôi hy vọng sự khẩn trương sẽ khiến trận đấu trở nên thú vị với người hâm mộ".

Về phía đội chủ nhà Barca, HLV Xavi rất tự tin khi họ có lợi thế thắng 3-2 ở lượt đi và nay lại được chơi trên sân nhà: "Barca có cơ hội tuyệt vời để giành vé đi tiếp. Barcelona còn có cả lợi thế sân nhà. Nhưng tôi nghĩ PSG không hề chùn bước. Họ sẽ chơi giống như ở trận lượt đi. PSG sẽ gây áp lực lớn đến Barcelona. Dẫu vậy chúng tôi sẽ thể hiện đẳng cấp để đoạt vé vào bán kết.Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ ở trạng thái tốt nhất. 

Các cầu thủ phải kiểm soát thật tốt cảm xúc. Barcelona cũng cần người hâm mộ cổ vũ hết mình vì PSG có thể khiến chúng tôi tổn thương. Chúng tôi phải đoàn kết để nghĩ đến chiến thắng trước PSG".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo