x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEVERKUSEN CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG TRỤ CỘT CỦA GIRONA

17:13 | 14/06/2024


Leverkusen đã hoàn tất bản hợp đồng thứ hai ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, khi chiêu mộ thành công tiền vệ Aleix Garcia từ Girona.

Leverkusen đã hoàn tất bản hợp đồng thứ hai ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, khi chiêu mộ thành công tiền vệ Aleix Garcia từ Girona.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ phải trả cho Girona 18 triệu euro phí chuyển nhượng kèm 2 triệu euro phụ phí, gần tương đương với số tiền phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu euro trong giao kèo của Garcia. Anh ký hợp đồng 5 năm với Leverkusen, tức đến tháng 6/2029.

Garcia đã trở thành tân binh thứ hai của Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024 sau trung vệ Jeanuel Belocian. Đội bóng của HLV Xabi Alonso đã chi 15 triệu euro mua sao trẻ 19 tuổi từ CLB Rennes của Pháp để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

Quay lại với Garcia, cầu thủ này gia nhập Girona theo dạng tự do vào Hè 2021 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 27 tuổi là thủ lĩnh của Girona, góp công lớn giúp đội bóng cán đích thứ 3 tại La Liga, giành tấm vé lịch sử dự Champions League 2024/25.

Garcia thi đấu tốt trong màu áo Girona
Garcia thi đấu tốt trong màu áo Girona

Tổng cộng, Garcia có cả thảy 172 lần ra sân cho Girona, đóng góp 8 bàn cùng 21 đường kiến tạo. Simon Rolfes - giám đốc điều hành của Leverkusen - cho biết: "Aleix là một cầu thủ có tư duy chiến thuật xuất sắc. Cậu ấy rất tự tin trong lối chơi chuyền bóng của mình và có nhãn quan tuyệt vời từ vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Aleix có những phẩm chất lãnh đạo sẽ rất có giá trị đối với chúng tôi trong những năm tới. Chúng tôi rất vui vì có thể ký hợp đồng với cậu ấy. Aleix là nhân tố quan trọng trong việc hiện thực hóa những mục tiêu đầy tham vọng của chúng tôi".

Garcia trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Villarreal trước khi chuyển đến Man City vào năm 2015, có 9 lần ra sân cho Man xanh, ghi 1 bàn thắng. Anh sau đó lần lượt khoác áo Girona, Mouscron theo dạng mượn, trước khi thử sức tại Dinamo Bucuresti, Eibar và cuối cùng là quay lại Girona.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo