x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ U23 INDONESIA VS U23 IRAQ: GIÀNH VÉ DỰ OLYMPIC CẢM XÚC

07:01 | 03/05/2024


Dù bị dẫn bàn trước nhưng U23 Iraq đã kịp thay đổi đấu pháp hợp lý để giành chiến thắng trước U23 Indonesia.

Dù bị dẫn bàn trước nhưng U23 Iraq đã kịp thay đổi đấu pháp hợp lý để giành chiến thắng trước U23 Indonesia.

Ghi bàn

U23 Indonesia: Jenner 19'

U23 Iraq: Zaid 27', Jasim 96'

U23 Indonesia đối đầu với U23 Iraq trong trận tranh giải ba của giải U23 châu Á. Trận đấu này còn có ý nghĩa tranh tấm vé trực tiếp cuối cùng tới Olympic Paris 2024. Bởi vậy, hai đội vào trận với không khí rực lửa. U23 Indonesia nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo ra được cơ hội nguy hiểm.

U23 Indonesia và U23 Iraq tranh chấp nảy lửa

Phút 19, U23 Indonesia được hưởng phạt góc và Jenner tung cú sút bồi từ ngoài vòng cấm. Bóng đi sệt và căng khiến cho thủ thành của Iraq không kịp cản phá giúp U23 Indonesia vượt lên. Ngay sau đó, đại diện tới từ Tây Á có câu trả lời với cú cứa lòng của Ali Jasim nhưng thủ thành Ernando đã bay người đẩy bóng. 

Đáng tiếc, thủ thành của Indonesia lại mắc sai lầm ở phút 27. Ernando băng ra đấm bóng hụt và mở ra cơ hội cho Iraq. Zaid không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa bằng cú đánh đầu cận thành. Sau khi có được bàn gỡ, U23 Iraq chủ động giảm nhịp độ trong khi U23 Indonesia đánh mất nhịp độ trong những pha lên bóng. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sang đến hiệp hai, U23 Iraq chủ động chơi phòng thủ và để cho Indonesia bung sức. Đại diện tới từ Đông Nam Á rất nỗ lực tấn công nhưng chất lượng của những tình huống cuối không tốt. Phút 73, Iraq có pha phản công nhanh và suýt chút có được bàn thắng nếu Tjoe-A-On không kịp thời giải nguy trước khung thành.

Những phút cuối hiệp hai, U23 Iraq bung sức và tấn công dồn dập. Mặc dù vậy, Ernando đã chơi xuất sắc giúp U23 Indonesia tiến vào hiệp phụ. Đại diện tới từ Tây Á nhận ra đối thủ xuống sức và họ bắt đầu dồn ép. Phút 96, hậu vệ Indonesia mắc sai lầm trong việc phán đoán điểm bóng rơi và Ali Jasim trừng phạt đối thủ với pha dứt điểm chéo góc chuẩn xác.

Có được bàn dẫn trước, U23 Iraq chuyển sang chế độ chơi thực dụng. U23 Indonesia không còn đủ sức để gây áp lực liên tục. Phút bù giờ cuối cùng, họ có cơ hội gỡ hòa nhưng Sananta lại đánh đầu quá nhẹ và hậu vệ Iraq đã giải nguy thành công. Chung cuộc, U23 Iraq giành chiến thắng 2-1 trước U23 Indonesia sau 120 phút qua đó giành giải ba và có vé dự Olympic 2024.

Tỉ số chung cuộc: U23 Indonesia 1-2 U23 Iraq (H1: 1-1)

Đội hình xuất phát

U23 Iraq: Hussein Hasan, Zaid Tahseen, Ahmed Maknazi, Josef Al Imam, Mustafa Saadoun, Karrar Mohammad Ali, Blnd Azad, Muntadher Mohammed, Ridha Fadhil, Ali Jasim, Nihad Mohammed

U23 Indonesia: Ernando Ari, Muhammad Ferrari, Sroyer, Justin Hubner, Rio Fahmi, Ivar Jenner, Nathan Tjoe-A-On, Pratama Arhan, Witan Sulaeman, Marselino Ferdinan, Rafael Struick

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo