x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ OLYMPIACOS VS ASTON VILLA: CHẤM DỨT GIẤC MƠ

07:16 | 10/05/2024


Hành trình hướng tới trận chung kết của Aston Villa đã dừng lại khi họ không thể lật ngược thế cờ trước Olympiacos.

Hành trình hướng tới trận chung kết của Aston Villa đã dừng lại khi họ không thể lật ngược thế cờ trước Olympiacos.

Ghi bàn: El Kaabi 10'; 79'

Olympiacos đã dẫn 4-2 ngay tại Villa Park ở lượt đi và trong trận lượt về họ không phòng thủ mà chủ động tấn công luôn từ đầu. Chiquinho sút vào cạnh lưới cầu môn Aston Villa chỉ sau 2 phút và đến phút thứ 10 Quini có đường chuyền xuyên qua hàng thủ đội khách để El Kaabi - chủ nhân của cú hat-trick ở lượt đi - dứt điểm hạ Emiliano Martinez.

Aston Villa gặp rất nhiều khó khăn và phải tới phút 25 họ mới lần đầu đe dọa khung thành của thủ môn Tzolakis, nhưng cú đá từ xa của Douglas Luiz bị Tzolakis từ chối. Trước khi hiệp 1 kết thúc tỷ số suýt là 2-0 cho Olympiacos nhưng Martinez đã ngăn được Fortounis ghi bàn.

Sau giờ nghỉ HLV Unai Emery đưa Jhon Durán vào sân với hy vọng thành tích ghi bàn tốt ở châu Âu của tiền đạo này sẽ phát huy tác dụng. Điều đó đã không xảy ra khi "The Villans" tỏ ra khá uể oải, tới phút phút 79 hàng thủ dâng cao của họ bị El Kaabi vượt qua để thoát xuống ghi bàn, dù VAR mất khá lâu để xác nhận bàn thắng nhưng dẫn với tổng tỷ số 6-2 khiến Olympiacos thảnh thơi đá tới hết trận.

Trận thắng này đưa Olympiacos lọt vào trận chung kết châu Âu đầu tiên trong lịch sử CLB và họ sẽ gặp đương kim Á quân Fiorentina vào 2h ngày 30/5 tới. trận đấu diễn ra ngay trên đất Hy Lạp và cũng ở Athens dù sân Agia Sophia khác khu vực Olympiacos đóng quân.

Tỷ số trận đấu: Olympiacos 2-0 Aston Villa (hiệp 1: 1-0)

Tổng tỷ số: Olympiacos 6-2 Aston Villa

Đội hình xuất phát: 

Olympiacos: Tzolakis, Rodinei, Retsos, Carmo, Quini, Hezze, Iborra, Chiquinho, Daniel Podence, El Kaabi, Fortounis. 

Aston Villa: Martinez, Cash, Diego Carlos, Konsa, Torres, Digne, Diaby, McGinn, Douglas Luiz, Bailey, Watkins. 

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo