x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ATALANTA VS BAYER LEVERKUSEN: LOOKMAN THĂNG HOA, ATALANTA LÊN ĐỈNH VINH QUANG

06:57 | 23/05/2024


Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Lookman lập cú hat-trick giúp Atalanta đánh bại Leverkusen để lên ngôi vô địch Europa League.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Lookman lập cú hat-trick giúp Atalanta đánh bại Leverkusen để lên ngôi vô địch Europa League.

Ghi bàn

Atalanta: Lookman 12’ - 26’ - 75'

Atalanta bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Leverkusen, đội bóng đang trở thành hiện tượng thu hút cả châu Âu với chuỗi 51 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thế nhưng, đội bóng Italia từng đánh bại Liverpool 3-0 ngay tại Anfield ở trận tứ kết lượt đi. Do vậy, thầy trò HLV Gasperini nhập cuộc với sự tự tin cao độ.

Atalanta chơi ấn tượng và hoàn toàn đánh bại Leverkusen

Điều đó nhanh chóng được cụ thể hóa bằng kết quả trên sân. Atalanta tạo ra một thế trận lấn lướt và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 12 nhờ công của Ademola Lookman. Đó là tình huống hệ thống phòng ngự của Leverkusen đã bị đánh bại quá dễ dàng.

Chưa dừng lại tại đó. Đến phút 26, pha đi bóng qua người rồi cứa lòng của Lookman hoàn toàn không cho hệ thống phòng ngự của Leverkusen có cơ hội ngăn chặn. Bàn thắng thứ 2 đến với đội bóng Italia trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, ở phút 75 Lookman đã có pha đi bóng và dứt điểm trái phá, gia tăng cách biệt cho Atalanta. Cú hat-trick của tuyển thủ Nigeria đã hoàn toàn nhấn chìm Leverkusen, kết thúc chuỗi 51 trận bất bại của nhà vô địch nước Đức. Với Atalanta, chiến thắng 3-0 trước Leverkusen giúp họ đăng quang Europa League 2023/24, danh hiệu đầu tiên đội bóng này có được sau 61 năm.

Tỷ số chung cuộc: Atalanta 3-0 Bayer Leverkusen (H1: 2-0)

Đội hình thi đấu

Atalanta: Musso, Djimsiti, Hien, Kolasinac, Zappacosta, Ruggeri, Ederson, Lookman, Koopmeiners, De Ketelaere, Scamacca

Leverkusen: Kovar, Tapsoba, Tah, Hincapie, Frimpong, Xhaka, Palacios, Grimaldo, Hofmann, Wirtz, Adli

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo