x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG TRỤ CỘT ASTON VILLA

21:59 | 30/06/2024


Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Douglas Luiz đã gia nhập Juventus từ Aston Villa với giá 50 triệu euro.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Douglas Luiz đã gia nhập Juventus từ Aston Villa với giá 50 triệu euro. Cầu thủ người Brazil ký hợp đồng 5 năm với Bianconeri, có thời hạn đến ngày 30/6/2029.

Sinh ra tại Rio de Janeiro vào tháng 5/1998, Douglas Luiz Soares de Paulo đã có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá của mình tại đội trẻ Vasco da Gama. Và chính tại đây, anh đã ra mắt đội một vào năm 2016.

Chỉ ra sân 29 lần cho câu lạc bộ Brazil, Douglas Luiz đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn và lần đầu tiên chuyển đến châu Âu khi anh được Man City ký hợp đồng. Nhưng chỉ khi gia nhập Girona theo hợp đồng cho mượn 2 năm, anh mới tạo dựng được tên tuổi cho mình.

Luiz đã có 46 lần ra sân cho đội bóng Tây Ban Nha - cả trong nước và ở các giải đấu châu Âu - trước khi Aston Villa ký hợp đồng với anh. Tại Villa, Luiz ngày càng tiến bộ và được triệu tập vào ĐT Brazil. Anh có trận ra mắt quốc tế chính thức vào tháng 11 năm 2019.

Trong thời gian ở Aston Villa, Douglas Luiz đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League, ghi 22 bàn thắng và có 24 pha kiến tạo trong 204 lần ra sân.

Ngoài ra, anh đã đại diện cho Brazil tại Thế vận hội Olympic 2020 ở Tokyo, giúp đất nước của mình giành huy chương vàng trước Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Giờ đây, Douglas Luiz bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với Juventus sau 5 năm gắn bó với Villa, nơi anh đã cho thấy sự phát triển vượt bậc về mặt kỹ thuật, thể chất và chiến thuật.

Theo Romano, Juventus đã phải trả cho Aston Villa 50 triệu euro để có sự phục vụ của Luiz. Hợp đồng của anh với Bà đầm già có thời hạn tới tháng 6/2029. Samuel Iling Jr và Enzo Barrenechea sẽ gia nhập Aston Villa theo các hợp đồng riêng biệt có tổng giá trị 22 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo