x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN CỦA MOURINHO VỀ CHỨC VÔ ĐỊCH NGOẠI HẠNG ANH ĐANG GÂY SỐT

16:15 | 16/04/2024


Dự đoán của Jose Mourinho về cuộc đua Premier League 2023/24 dường như đang trở thành sự thật.

Dự đoán của Jose Mourinho về cuộc đua Premier League 2023/24 dường như đang trở thành sự thật.

Trong lần xuất hiện trên The Obi One Podcast hồi đầu năm nay, Mourinho được yêu cầu chọn ra CLB mà ông tin có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chẳng cần mất nhiều thời gian suy nghĩ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đáp: "Man City 51% và Liverpool 49%". Còn khi được đề cập đến Arsenal, Mourinho nói ngắn gọn: "Không!".

Sau diễn biến điên rồ ở vòng 33 Premier League vừa qua, người hâm  mộ đã "xới" lại dự đoán này của Mourinho, và nó nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Nhiều cổ động viên cho rằng Mourinho tuy đã không còn xuất sắc như trước, song những phán đoán, đánh giá toàn cục của ông vẫn rất đẳng cấp.

Ở vòng 33 mới nhất, trong khi Man City thắng Luton tưng bừng 5-1, thì hai đối thủ trực tiếp của họ là Liverpool và Arsenal thi nhau ngã ngựa. Trên sân Anfield, Liverpool thua 0-1 trước Crystal Palace, còn Arsenal bại 0-2 dưới tay Aston Villa cũng trên sân nhà.

Với diễn biến này, Man City hiện dẫn đầu Premier League 2023/24 với 73 điểm, hơn cả Arsenal lẫn Liverpool cùng 2 điểm. Với lịch thi đấu còn lại nhẹ nhất so với hai đối thủ, đoàn quân của HLV Pep Guardiola được dự báo nắm lợi thế lớn để có thể lần thứ tư liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh.

Quay lại với Mourinho, ông hiện vẫn đang "ăn chơi nhảy múa" sau khi bị AS Roma sa thải hồi tháng 1/2024. Kể từ đó đến nay, có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của "Người đặc biệt". Có thông tin cho rằng, Mourinho có thể quay lại dẫn dắt đội bóng cũ Sporting Lisbon, còn nguồn tin khác thì cho biết, nhà cầm quân 61 tuổi có thể thay David Moyes nắm quyền ở West Ham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo