x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ĐỨC TỔN THẤT HÀNG THỦ TRƯỚC VÒNG 1/8

13:39 | 24/06/2024


Đội chủ nhà Đức sẽ bước vào vòng 1/8 EURO 2024 với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng nơi hàng thủ.

Đội chủ nhà Đức sẽ bước vào vòng 1/8 EURO 2024 với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng nơi hàng thủ.

Đầu tiên, trung vệ Jonathan Tah bị treo giò ở vòng 1/8 do nhận đủ quota 2 thẻ vàng ở vòng bảng. Ngôi sao thuộc biên chế Leverkusen lĩnh thẻ vàng đầu tiên trong trận gặp Scotland, trước khi nhận thẻ thứ hai ở trận hòa 1-1 của Đức trước Thụy Sỹ do cao chân với tiền đạo Breel Embolo.

Như vậy, nếu Đức vượt qua vòng 1/8 vào tứ kết EURO 2024, Tah sẽ được thi đấu trở lại. Trên ghế dự bị, HLV Julian Nagelsmann hiện còn hai phương án dự phòng chất lượng ở vị trí trung vệ, với Nico Schlotterbeck cùng Waldemar Anton sẵn sàng thi đấu thay Jonathan Tah.

Tah bị treo giò 1 trận
Tah bị treo giò 1 trận

Tuy nhiên, thêm một rắc rối nữa với Đức khi Antonio Rudiger - đối tác của Tah ở trung tâm hàng thủ - đã gặp vấn đề ở đùi trong trận gặp Thụy Sỹ. Rudiger là trụ cột quan trọng của "Cỗ xe tăng" tính đến thời điểm này tại EURO 2024 và anh chưa đá thiếu một phút nào.

Khi được hỏi về tình hình của Rudiger sau trận, HLV Nagelsmann đáp: "Rudiger có chút vấn đề ở đùi. Chúng ta sẽ phải xem. Tôi hy vọng nó không có gì nghiêm trọng. Chúng ta hãy chờ xem. Trông có vẻ khá rắc rối đấy". 

Đứng đầu bảng A, Đức sẽ gặp đội nhì bảng C ở vòng 1/8. Sau hai lượt trận, Anh đang dẫn đầu bảng C, tiếp theo lần lượt là Đan Mạch, Slovenia và Serbia. Nhìn chung, nếu cả Tah lẫn Rudiger đều không thể ra sân, đó sẽ là một tổn thất lớn với Die Mannschaft bởi họ đã chơi rất ăn ý với nhau kể từ đầu giải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo