x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÂN MẠNG INDONESIA TRUY LÙNG TRỌNG TÀI TAJIKISTAN GÂY TRANH CÃI

13:37 | 16/04/2024


Trọng tài Nasrullo Kabirov trở thành mục tiêu tìm kiếm của người hâm mộ xứ vạn đảo sau trận đấu U23 Indonesia để thua Qatar 0-2 tối 15/4.

Trọng tài Nasrullo Kabirov trở thành mục tiêu tìm kiếm của người hâm mộ xứ vạn đảo sau trận đấu U23 Indonesia để thua Qatar 0-2 tối 15/4.

Ở loạt trận đầu tiên bảng A U23 châu Á 2024, U23 Indonesia nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài chính Nasrullo Kabirov. Tình huống "vua áo đen" người Tajikistan rút thẻ vàng thứ 2 cho Ivar Jenner phút 46 gây tranh cãi.

Theo đoạn video quay chậm, Jenner ban đầu ham bóng, nhưng sau đó quyết định thu chân lại sớm để tránh va chạm mạnh cho cầu thủ U23 Qatar. Nhiều cư dân mạng Indonesia cho rằng ông Kabirov xử ép đội nhà, khi đuổi Jenner rời sân.

Trang cá nhân của ông Kabirov trở thành mục tiêu tìm kiếm của người hâm mộ Indonesia. Họ truy tìm thông tin của vua áo đen 38 tuổi.

Bất kỳ tài khoản nào được cho là của trọng tài Kabirov liền bị CĐV xứ vạn đảo tràn vào, dùng những bình luận khiếm nhã. Bola thống kê có tới hàng trăm nghìn bình luận chỉ trích và đe dọa trọng tài Kabirov, trên các tài khoản mạng xã hội có tên ông này.

Thậm chí trang cá nhân của LĐBĐ Tajikistan cũng bị cư dân mạng Indonesia tấn công. Một tài khoản cá nhân được cho là của ông Kabirov đã khóa ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Trọng tài người Tajikistan chắc chắn còn là mục tiêu của cư dân mạng Indonesia trong thời gian tới.

Ông Kabirov sinh năm 1985, là một trong những trọng tài hay nhất của Tajikistan và bóng đá châu Á. "Vua áo đen" này thường xuyên được AFC phân bắt chính các trận đấu ở vòng loại World Cup, AFC Cup hay AFC Champions League. Hôm 14/4, ông này cũng điều khiển trận đấu giao hữu giữa U23 Tajikistan và Việt Nam.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo