x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN MUNICH MUỐN TÁI HỢP VỚI HLV NAGELSMANN

11:49 | 16/04/2024


Quyết định chọn HLV mới cho Bayern Munich đã được ban lãnh đạo đội bóng Đức đưa ra, theo Sky Sports.

Quyết định chọn HLV mới cho Bayern Munich đã được ban lãnh đạo đội bóng Đức đưa ra, theo Sky Sports.

Hôm 15/4, Sky Sports cho biết hai thành viên trong ban lãnh đạo Bayern Munich là Max Eberl và Christoph Freund đã đàm phán với người đại diện của HLV Julian Nagelsmann. Đội chủ sân Allianz Arena đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 3 đến 4 năm cho thuyền trưởng người Đức.

Từ phía Nagelsmann, chiến lược gia 36 tuổi chưa chấp nhận cũng như từ chối lời đề nghị nào.

Hiện nhà cầm quân trẻ này tập trung cho công việc dẫn dắt ĐTQG Đức, chuẩn bị hướng tới vòng chung kết EURO 2024. Cũng theo Sky Sports, Liên đoàn Bóng đá Đức hy vọng có thể thuyết phục HLV Nagelsmann tiếp tục gắn bó với ĐTQG tới năm 2026.

Nagelsmann từng được chọn dẫn dắt Bayern Munich vào năm 2021, theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng tới tháng 3/2023, đội chủ sân Allianz Arena bất ngờ sa thải chiến lược gia này, dù CLB vẫn còn cơ hội giành cú ăn ba ở thời điểm đó. Sau tất cả, Nagelsmann kết thúc cuộc phiêu lưu ở Bayern với tỷ lệ chiến thắng 71,4%.

Mùa 2023/24, Bayern Munich sa sút, để mất chức vô địch Bundesliga về tay Bayer Leverkusen. Họ cũng bị loại sớm khỏi Cúp Quốc gia Đức. Mặt trận duy nhất CLB còn hy vọng là UEFA Champions League, nơi thầy trò Thomas Tuchel chuẩn bị chơi trận lượt về của vòng tứ kết.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo