x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA ĐÀM PHÁN GIA HẠN VỚI SAO MAI 17 TUỔI

16:36 | 16/04/2024


Barca đang trong quá trình đàm phán gia hạn với trung vệ trẻ Pau Cubarsi.

Barca đang trong quá trình đàm phán gia hạn với trung vệ trẻ Pau Cubarsi. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 17 tuổi này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026 nhưng Barca có kế hoạch cải thiện điều khoản và trao cho anh suất chính thức trong đội một càng sớm càng tốt.

Hiện tại, Cubarsi vẫn đang thi đấu với hợp đồng dành cho cầu thủ trẻ, với điều khoản giải phóng trị giá 10 triệu euro (một con số tiêu chuẩn đối với các tài năng của La Masia). Barca dự định nâng mức giải phóng này lên 1 tỷ euro, tương tự như cách họ đã làm với tiền đạo 16 tuổi Lamine Yamal trong hợp đồng ba năm mới được ký vào tháng 10.

Ước muốn của Cubarsi là gắn bó với Barca và không có gì đáng lo ngại về tương lai của anh. Là một Cules chính hiệu, Cubarsi khao khát thành công tại đội bóng, điều này được thể hiện qua việc anh từng từ chối những lời mời khác.

Cách đây hơn một năm, Cubarsi đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Các tuyển trạch viên đánh giá anh là cầu thủ phù hợp với lối chơi của đại gia nước Anh. Tuy nhiên, quy định Brexit về việc các CLB Anh ký hợp đồng với cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi khiến City lên kế hoạch cho Cubarsi thi đấu cho Girona như một bước đệm trước khi đến Manchester. Cubarsi sinh ra gần Girona và từng thi đấu cho đội trẻ của họ trước khi gia nhập Barca vào năm 2018.

Tuy nhiên, Cubarsi và người đại diện của anh đã quyết định ở lại. Bên cạnh việc là một fan từ nhỏ, họ nhìn thấy cơ hội được góp mặt ở đội một Barca. Con đường đó được đẩy nhanh vào đầu mùa giải này khi Cubarsi được đôn lên từ đội trẻ lên đội dự bị Barca Atlètic (trước đây là Barca B), thi đấu tại giải hạng Ba Tây Ban Nha.

Cubarsi hoàn toàn không bị choáng ngợp trước bước tiến này, giống như cách anh thể hiện kể từ khi chiếm một suất thường xuyên trong đội một dưới thời Xavi, sau trận ra mắt La Liga vào tháng 1, một ngày trước sinh nhật lần thứ 17.

Hiện tại, Cubarsi đã có 16 lần ra sân cho Barca. Màn trình diễn của anh trước PSG ở lượt đi tứ kết Champions League tuần trước được đánh giá rất cao. Vào tháng 3, anh cũng đã có trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vẫn còn một khó khăn tiềm ẩn, Barca sẽ phải cải thiện mức trần lương để hợp đồng mới của Cubarsi được La Liga công nhận chính thức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo