x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VIETTEL 3-0 SLNA: HOÀNG ĐỨC GHI DẤU ẤN ĐẬM NÉT

23:59 | 01/06/2023


Viettel vượt trội về mọi mặt so với SLNA trong 90 phút.

Viettel vượt trội về mọi mặt so với SLNA trong 90 phút. Dấu ấn của Hoàng Đức trong 3 bàn thắng đã giúp thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh vươn lên vị trí thứ 7 sau vòng 10 V.League 2023.

Với lợi thế sân nhà, Viettel đã áp đặt quân số lên phần sân của Sông Lam Nghệ An ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Thậm chí, Hoàng Đức suýt chút nữa đã có cơ hội mở tỷ số, sau tình huống mắc sai lầm của hàng phòng ngự Sông Lam Nghệ An ở phút thứ 2. Quãng thời gian sau đó, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng.

Tuy nhiên, Viettel mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, khi lần lượt Nhâm Mạnh Dũng hay Đức Chiến đã khiến khung thành của Văn Việt trở nên chao đảo. Và rồi, sau quãng thời gian miệt mài tấn công, đến phút thứ 39, Đức Chiến đã giúp Viettel có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống khá lộn xộn trong vòng cấm. Dù Sông Lam Nghệ An đã vùng lên sau bàn thua, nhưng kết quả 1-0 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài Vũ Nguyên Vũ nổi còi khép lại hiệp 1.

Viettel thắng đậm SLNA
Viettel thắng đậm SLNA

Sang Hiệp 2, Viettel bất ngờ có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Nhâm Mạnh Dũng ngay ở phút 52, sau tình huống vượt qua thủ thành Văn Việt và đệm bóng dễ dàng vào lưới trống. Tiếp đà hưng phấn, Viettel không quá khó khăn để có được bàn thắng thứ 3, khi chỉ vài phút sau đó,  Dương Văn Hào đã khiến tham vọng có điểm của đội khách hoàn toàn sụp đổ sau tình huống đệm lòng cận thành trong vòng cấm.

Để thua 3 bàn, tinh thần của Sông Lam Nghệ An bị suy giảm trầm trọng, từ đó Viettel dễ dàng áp đặt thế trận như họ mong muốn. Quãng thời gian còn lại, dù Sông Lam Nghệ An cũng thay đổi đấu pháp nhằm tìm kiếm bàn danh dự, nhưng Văn Lắm, Soladio hay Văn Cường đã lần lượt bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Cuối cùng, Sông Lam Nghệ An đành ngậm ngùi rời thủ đô Hà Nội với 2 bàn tay trắng. 

Với chiến thắng 3-0,Viettel đã chính thức vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, trong khi Sông Lam Nghệ An vẫn dậm chân tại chỗ với vị trí thứ 11.

Ghi bàn: Đức Chiến ( 39’), Mạnh Dũng ( 52’), Văn Hào ( 55’)

Đội hình thi đấu:

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Jaha, Mạnh Cường (Xuân Kiên 85'), Đức Chiến, Tuấn Tài (Văn Quyết 85'), Văn Khang, Hoàng Hùng , Mạnh Dũng (Danh Trung 70'), Hoàng Đức, Văn Hào (Duy Thường 61')

SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Vytas Gaspuitis, Văn Cường, Văn Huy, Nam Hải, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo