x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỌNG TÀI NGƯỜI ANH GÂY TRANH CÃI Ở TRẬN DORTMUND VS PSG

13:49 | 02/05/2024


Những quyết định trong trận đấu giữa Dortmund và PSG rạng sáng 2/5 (giờ Hà Nội) của trọng tài Anthony Taylor gây phẫn nộ cho CĐV của cả hai đội.

Những quyết định trong trận đấu giữa Dortmund và PSG rạng sáng 2/5 (giờ Hà Nội) của trọng tài Anthony Taylor gây phẫn nộ cho CĐV của cả hai đội.

Phút 20 trên sân Signal Iduna Park, Fabián Ruiz tạt bóng vào vòng cấm của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Marcel Sabitzer có cú huých vai với Lucas Hernandez, khiến cầu thủ bên phía PSG không thể đánh đầu cận thành.

Trọng tài Anthony Taylor không cắt còi trong tình huống này, và quyết định sau cùng là không có phạt đền cho đội bóng nước Pháp.

Suốt hai hiệp, PSG không ít lần chịu thiệt sau những tình huống tranh chấp có vẻ có lỗi của Dortmund, nhưng trọng tài người Anh không thổi phạt các cầu thủ đội chủ nhà.

Đại diện nước Đức cũng gặp bất lợi vì quyết định của trọng tài Taylor. Phút 44, Jadon Sancho có cơ hội đá bồi cận thành, nhưng Marquinhos thực hiện pha vào bóng với cầu thủ đang thuộc biên chế Man United. Trọng tài người Anh không thổi phạt đền, dù HLV Edin Terzić của Dortmund phản ứng rất mạnh.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Nuno Mendes cũng được nhìn thấy có pha đẩy với Niclas Fullkrug trong vùng cấm địa, khiến tiền đạo người Đức không thể thực hiện pha dứt điểm bằng đầu. Một lần nữa, trọng tài Taylor không thổi phạt cầu thủ PSG hay ít nhất tham khảo VAR.

Ngay sau trận đấu, từ khoá “Anthony Taylor" lọt vào top tìm kiếm về thể thao của X (Twitter). Đa số CĐV chỉ trích “vị vua áo đen" này.

“Ông ấy không đủ chuyên môn để bắt tại Champions League", một tài khoản nhận định. Người khác lại tỏ ra gay gắt: “Cuối tuần trước là ở Ngoại Hạng Anh, giữa tuần này là ở Champions League, ông định biến châu Âu thành trò hề của mình à?”.

Ở trận bán kết lượt đi Champions League, Dortmund đánh bại PSG với tỷ số 1-0. Niclas Fullkrug là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu. Hai đội sẽ tái đấu trên sân Parc des Princes sau đây một tuần.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo