x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẾP LỚN DORTMUND CHỈ TRÍCH BTC BUNDESLIGA

17:02 | 06/05/2024


GĐTT Sebastian Kehl của Dortmund vừa lên tiếng chỉ trích Bundesliga thiếu tính linh hoạt như Ligue 1.

GĐTT Sebastian Kehl của Dortmund vừa lên tiếng chỉ trích Bundesliga thiếu tính linh hoạt như Ligue 1. Trong khi PSG được cho nghỉ cuối tuần qua để đá Champions League thì Dortmund vẫn phải vắt sức.

Cụ thể, trong khi PSG không phải thi đấu vào cuối tuần trước, thì Dortmund phải ra sân đối đầu Augsburg ở vòng 32 của Bundesliga. Còn với PSG, trận đá bù giữa họ với Nice sẽ được chuyển sang ngày 15/5.

Dù Dortmund có thắng lợi tưng bừng 5-1 trước Augsburg nhưng GĐTT Sebastian Kehl của đội bóng lại không thể vui. Nói về sự ưu ái mà BTC Ligue 1 dành cho PSG, Kehl cảm thấy rất bức xúc khi nhìn về đội nhà.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Welt TV, ông Kehl cho biết trước trận PSG vs Dortmund như sau: “Thành thật mà nói, chúng tôi rất ngạc nhiên. Có lẽ chúng ta nên cân nhắc áp dụng việc này trong tương lai (dời lịch đấu giải trong nước sang một ngày khác để CLB có thể chơi tốt hơn ở cúp châu Âu). Đặc biệt là khi mùa giải sắp kết thúc.

Có thể theo quan điểm của nhiều người, họ muốn nhanh chóng kết thúc giải đấu thay vì để nó kéo dài thêm. Cách làm của BTC Ligue 1 giúp cho PSG có thêm sự chuẩn bị về mọi thứ. Tất nhiên, đó là quan điểm của tôi.

Dortmund không phàn nàn và cũng không quá bận tâm việc đó. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất khi đến nước Pháp, và sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất. Tôi không muốn gì hơn là được chơi trận chung kết Champions League toàn Đức (gặp Bayern Munich) thêm một lần nữa ở sân Wembley”.

Lợi thế lúc này đang tạm nghiêng về phía Dortmund khi họ có thắng lợi 1-0 trên sân nhà ở bán kết lượt đi. Nếu vượt qua PSG, Dortmund sẽ gặp đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Bayern Munich vs Real Madrid.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo