x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PARK HANG SEO VÀ POLKING ĐƯỢC TIẾN CỬ DẪN DẮT ĐT INDONESIA

12:28 | 27/11/2023


Sau thành tích tệ hại trong 2 lượt trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026, LĐBĐ Indonesia đang có ý định thay tướng.

Sau thành tích tệ hại trong 2 lượt trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026, LĐBĐ Indonesia đang có ý định thay tướng. Cả HLV Park Hang Seo lẫn HLV Mano Polking đều nằm trong danh sách được tiến cử để dẫn dắt ĐT Indonesia.

ĐT Indonesia đã không có khởi đầu suôn sẻ tại vòng loại 2 World Cup 2026 khi để thua đậm 1-5 trước ĐT Iraq và hoà thất vọng 1-1 trước ĐT Philippines. Thành tích tệ hại này đã khiến HLV Shin Tae Yong gặp phải rất nhiều áp lực từ dư luận và người hâm mộ xứ Vạn đảo. Thậm chí, LĐBĐ Indonesia cũng đang rục rịch tìm HLV mới cho ĐT Indonesia trong bối cảnh HLV Shin Tae Yong dự kiến sẽ rời cương vị thuyền trưởng đội tuyển nước này sau khi VCK Asian Cup 2024 khép lại. 

Thực chất, tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Indonesia đã xuất hiện ngay từ thời điểm vị cầm quân người Hàn Quốc vừa chia tay ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, người đại diện Lee Dong Jun đã lên tiếng bác bỏ điều đó. Mới đây, tờ Sido của Indonesia một lần nữa réo tên HLV Park Hang Seo cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Indonesia.

“Kinh nghiệm tiệm cận châu lục của HLV Park Hang Seo đã khiến bóng đá Indonesia nhiều lần ôm hận. Nhiều người đánh giá HLV Park Hang Seo là ứng cử viên nặng ký tiếp quản đội tuyển Indonesia nếu như ông Shin Tae Yong bị sa thải. Trong quá khứ, ông Park từng gặt hái thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á.” Tờ Sido chia sẻ.

Ngoài HLV Park Hang Seo, người vừa chia tay chiếc ghế nóng ĐT Thái Lan là Mano Polking cũng nằm trong danh sách ứng viên thay thế HLV Shin Tae Yong tại ĐT Indonesia. Tuy nhiên, khả năng cao chiến lược gia người Đức sẽ từ chối vì ông muốn dành thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài Park Hang Seo và Mano Polkings, LĐBĐ Indonesia cũng đang nhắm đến Frank Wormuth và Thomas Doll. Đáng chú ý, cả hai đều là người Đức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo