x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE NHẮM TỚI HAI MỤC TIÊU CHUYỂN NHƯỢNG MIỄN PHÍ

14:00 | 02/05/2024


Newcastle hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn khi mới đây bất ngờ nhắm tới hai mục tiêu miễn phí.

Newcastle hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn khi mới đây bất ngờ nhắm tới hai mục tiêu miễn phí.

Mùa giải trước, HLV Eddie Howe đã dẫn dắt Newcastle giành vé tham dự Champions League sau khi đứng thứ 4 trên BXH chung cuộc tại Premier League. Tuy nhiên, giấc mơ Champions League của Newcastle đã kết thúc nhanh chóng khi được xếp vào bảng đấu được mô tả là "bảng tử thần" cùng PSG, Dortmund và AC Milan.

Newcastle hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém MU xếp trên đúng 1 điểm. Trong bối cảnh đó, Newcastle đang có những động thái để bổ sung quân số nhằm tăng cường sức mạnh hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đáng chú ý, có thông tin cho rằng Newcastle đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Tosin Adarabioyo của Fulham và Lloyd Kelly của Bournemouth.

Cả hai đều trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của họ sẽ đáo hạn cuối mùa giải năm nay. Cũng cần biết, trong khi Tosin Adarabioyo nhận được sự quan tâm từ một số CLB tại Premier League, còn Kelly lại nhận được sự quan tâm từ Monaco và Juventus và AC Milan. Chính vì thế, Newcastle sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của Tosin Adarabioyo và Lloyd Kelly.

Bên cạnh đó, Newcastle cũng có thể phải đối mặt với cuộc chiến để giữ chân tiền vệ Bruno Guimaraes, người được cho là có điều khoản giải phóng 100 triệu bảng có thời hạn đến cuối tháng 6 tới đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo