x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO MUỐN TRỞ LẠI DẪN DẮT MAN UNITED

13:39 | 08/05/2024


Theo truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho sẵn sàng tái hợp MU một khi đội bóng cũ sa thải Erik ten Hag.

Theo truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho sẵn sàng tái hợp MU một khi đội bóng cũ sa thải Erik ten Hag.

Sky SportsManchester Evenings đồng loạt xác nhận Mourinho rất muốn dẫn dắt Manchester United thêm lần nữa. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời là bạn của Sir Jim Ratcliffe, đồng sở hữu MU.

Dù vậy, nguồn tin cho hay "Quỷ đỏ" không có ý định đưa Mourinho trở lại ngồi ghế nóng. Lúc này, CLB chủ sân Old Trafford đang nghiêng về phương án bổ nhiệm Thomas Tuchel trong trường hợp chia tay Ten Hag.

Tháng trước, "Người đặc biệt" khẳng định Ten Hag được ban lãnh đạo MU ưu ái hơn ông khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. "Tôi không có mức độ hỗ trợ và tin cậy như Ten Hag hiện tại. Điều đó làm tôi thấy buồn", Mourinho chia sẻ với Telegraph.

“Đội bóng hiện giờ vẫn còn một vài cầu thủ mà tôi không muốn sử dụng cách đây 5, 6 năm. Tôi nghĩ họ đại diện một chút cho vấn đề ở CLB. Thời gian luôn nói lên sự thật", cựu thuyền trưởng MU nói thêm.

Mourinho đảm nhận vai trò HLV trưởng MU từ tháng 5/2016. Cựu HLV Chelsea giúp CLB giành danh hiệu Carabao Cup và Europa League. Ngoài ra, vị trí thứ 2 tại Premier League mùa 2017/18 cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng này thời hậu Sir Alex Ferguson.

Mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với ngôi sao Paul Pogba tốn không ít giấy mực của báo chí để rồi sau cùng, Mourinho mới là người bị đội chủ sân Old Trafford sa thải vào tháng 12/2018.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo