x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LEVERKUSEN 2-2 AS ROMA: KHÔNG THỂ BỊ ĐÁNH BẠI, KỊCH BẢN KHÔNG TƯỞNG

07:20 | 10/05/2024


Roma đã dẫn trước tới 2 bàn nhưng họ lại không giữ vững được lợi thế và để Leverkusen kịp gỡ hoà ở những phút bù giờ.

Roma đã dẫn trước tới 2 bàn nhưng họ lại không giữ vững được lợi thế và để Leverkusen kịp gỡ hoà ở những phút bù giờ.

Ghi bàn

Leverkusen: Mancini 82' (phản lưới), Stanisic 90'+7

AS Roma: Paredes 41' (pen), 66' (pen)

Bayer Leverkusen tiếp đón AS Roma tại BayArena trong trận lượt về bán kết Europa League. Thầy trò Xabi Alonso đang dẫn 2-0 sau trận lượt đi. Bởi vậy, ông thầy người Tây Ban Nha cất cầu thủ tấn công tốt nhất là Wirtz trên ghế dự bị.

Ngay phút thứ 4, Lukaku có cơ hội ghi bàn nhưng cầu thủ này xử lý quá vụng về. Sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về Leverkusen. Thủ thành Svilar phải làm việc cực kỳ vất vả và cột dọc cũng đã cứu thua cho AS Roma một lần. 

Đúng vào lúc khó khăn nhất, đội khách bất ngờ có được bàn thắng. Tah của Leverkusen phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Paredes không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số từ chấm 11m. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Sang tới hiệp hai, AS Roma đẩy mạnh tấn công và thủ thành Kovar liên tục phải cứu thua. Sức ép do đội khách tạo ra có tác dụng ở phút 64 khi hậu vệ Leverkusen lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tổ VAR tư vấn và phạt đền thứ hai cho Roma. Paredes hoàn thành cú đúp để đưa tổng tỉ số về 2-2. 

Tới lúc Leverkusen phải dồn lên tấn công nhưng khá bế tắc. Đúng vào lúc này, họ lại nhận được "quà biếu". Smalling và Svilar không hiểu ý trong pha tranh chấp bóng bổng và Macini trở thành tội đồ bất đắc dĩ khi bóng đập vào người cầu thủ này bay vào lưới.

Có lại lợi thế, Bayer Leverkusen chủ động cầm bóng và chờ thời cơ. AS Roma quyết định chơi tất tay trong những phút bù giờ và phải trả giá. Stanisic có pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm để ấn định tỉ số 2-2 cho trận lượt về và giúp Leverkusen thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận, không những vậy tiếp tục chuỗi bất bại với con số 49 trận.

Tỉ số chung cuộc: Leverkusen 2-2 AS Roma (H1: 0-1)

Tỉ số sau 2 lượt trận: Leverkusen 4-2 AS Roma

Đội hình xuất phát

Leverkusen: Kovar, Tapsoba, Tah, Hincapie, Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Hofmann, Adli, Hlozek

AS Roma: Svilar, Angelino, Mancini, N'Dicka, Spinazzola, Cristante, Paredes, Pellegrini, Azmoun, El Shaarawy, Lukaku

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo