x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ATALANTA VS MARSEILLE: THẾ TRẬN MỘT CHIỀU, XỨNG ĐÁNG VÉ ĐI TIẾP

07:10 | 10/05/2024


Dù đang có kết quả hoà 1-1 ở trận lượt đi nhưng với việc phải làm khách, Marseille đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua 0-3 trước Atalanta.

Dù đang có kết quả hoà 1-1 ở trận lượt đi nhưng với việc phải làm khách, Marseille đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua 0-3 trước Atalanta.

Ghi bàn: Lookman 30', Ruggeri 52', Toure 90+5'

Marseille có chuyến làm khách của Atalanta trong khuôn khổ trận lượt về bán kết Europa League 2023/24. Lượt đi, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Bởi vậy, người hâm mộ mong chờ trận lượt về hấp dẫn. Ngay ở phút thứ 8, De Ketelaere đã có cơ hội mở tỉ số nhưng cầu thủ này đưa bóng đi trúng cột dọc. 

Phút 24, Scamacca bật cao đánh đầu đáng tiếc bóng lại đi trúng xà ngang. Cuối cùng, Atalanta cũng có được bàn mở tỉ số ở phút 30. Người lập công là Lookman với cú dứt điểm may mắn. Bóng đập vào một cầu thủ và đổi hướng khiến thủ thành của Marseille không phản ứng kịp. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Ngay đầu hiệp hai, Ruggeri giúp Atalanta vượt lên dẫn trước 2-0 với cú sút xa không thể cản phá. Có được lợi thế dẫn trước, Atalanta chủ động thay người và lùi sâu phòng ngự. Marseille cũng thay người vào để tấn công tất tay.  Veretout suýt nữa lập công cho đội khách nhưng xà ngang lại từ chối nỗ lực của cầu thủ này.

Marseille chơi nỗ lực sau đó nhưng không tìm được bàn gỡ. Trong khi đó, Atalanta lại có được bàn thắng thứ ba sau pha độc diễn của El Bilal Toure để ấn định chiến thắng 3-0 cho trận lượt về. Như vậy, Atalanta thắng Marseille với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-1 qua đó giành quyền vào chơi chung kết Europa League gặp Bayer Leverkusen vào 2h ngày 23/5.

Tỉ số chung cuộc: Atalanta 3-0 Marseille (H1: 1-0)

Tổng tỉ số sau 2 lượt trận: Atalanta 4-1 Marseille

Đội hình xuất phát

Atalanta: Musso, Djimsiti, Hien, De Roon, Ruggeri, Santana, Zappacosta, Koopmeiner, De Ketelaere, Scamacca, Lookman

Marseille: Lopez, Mbemba, Gigot, Balerdi, Merlin, Clauss, Veretout, Kondogbia, Ndiaye, Aubameyang, Harit

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo