x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ASTON VILLA VS CHELSEA: KỊCH TÍNH ĐẾN PHÚT CUỐI

07:19 | 28/04/2024


Dù bị dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1 nhưng Chelsea đã kịp trở lại ở hiệp 2 với 2 bàn thắng để san bằng tỷ số.

Dù bị dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1 nhưng Chelsea đã kịp trở lại ở hiệp 2 với 2 bàn thắng để san bằng tỷ số.

Ghi bàn

Aston Villa: Cucurella (4' phản lưới), Rogers 42'

Chelsea: Madueke 62', Gallagher 81'

Khi bóng chưa trôi qua phút thứ 5 thì Aston Villa đã sớm tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước Chelsea. McGinn chạy chỗ dứt điểm, bóng vô tình trúng chân Cucurella trước khi đi vào lưới.

Aston Villa có thời điểm dẫn Chelsea 2 bàn

Sau bàn thua, Chelsea đẩy cao đội hình tấn công. Phút 16, Jackson thoát xuống trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Martinez nhưng VAR xác định tiền đạo của “The Blues” đã việt vị. Đến phút 34, vận may ngoảnh mặt Jackson khi cú đánh đầu của anh dội cột dọc.

Aston Villa không cầm bóng nhiều nhưng mỗi pha tấn công của đội chủ nhà đều tỏ ra lợi hại. Trước khi hiệp 1 khép lại, Rogers nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Villa Park với cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần làm bó tay thủ thành Petrovic.

Sang hiệp 2, Chelsea vùng lên mạnh mẽ và những nỗ lực của “The Blues” đã được đền đáp. Phút 62, các cầu thủ đội khách tổ chức vây ráp thành công ngay bên phần sân của Aston Villa, để rồi Madueke đặt lòng hiểm hóc rút ngắn tỷ số.

Gallagher ghi siêu phẩm gỡ hòa cho Chelsea

Bàn thắng giúp Chelsea càng chơi càng hưng phấn, trong khi Aston Villa chỉ biết co cụm chống đỡ. Phút 81, Gallagher tạo ra siêu phẩm với cú cứa lòng đưa bóng đi với quỹ đạo hiểm hóc vào góc xa không cho thủ thành Olsen cơ hội cản phá.

Kịch tính đẩy lên cao trào ở cuối trận. Vào những phút bù giờ, Disasi đánh đầu cận thành tung lưới Aston Villa nhưng sau khi xem VAR, trọng tài xác định Badiashile đã phạm lỗi với Carlos trước đó và không công nhận bàn thắng.

Với trận hòa này, Aston Villa có được 67 điểm sau 35 trận và tiếp tục đứng thứ tư trên BXH Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Villa Park hiện hơn đội xếp sau là Tottenham 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 3 trận. Trong khi đó, Chelsea với 48 điểm sau 33 trận đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách đáng kể với nhóm dự cúp châu Âu.

Tỷ số chung cuộc: Aston Villa 2-2 Chelsea (Hiệp 1: 2-0)

Đội hình xuất phát

Aston Villa: Martinez, Matty Cash, Konsa, Torres, Digne, Bailey, Douglas Luiz, Tielemans, Rogers, McGinn, Watkins

Chelsea: Petrovic, Chalobah, Thiago Silva, Badiashile, Cucurella, Caicedo, Gallagher, Madueke, Palmer, Mudryk, Jackson

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo