x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV KLOPP MUỐN DỐC HẾT SỨC Ở PREMIER LEAGUE

13:56 | 19/04/2024


HLV Juergen Klopp hứa sẽ dốc hết sức để vô địch Premier League 2023/24, sau khi bị Atalanta loại ở tứ kết lượt về Europa League 2023/24.

HLV Juergen Klopp hứa sẽ dốc hết sức để vô địch Premier League 2023/24, sau khi bị Atalanta loại ở tứ kết lượt về Europa League 2023/24.

Ở trận làm khách Atalanta tại lượt về vòng tứ kết Europa League rạng sáng nay (19/4), Liverpool thắng với tỉ số 1-0. Salah đá thành công quả penalty, ghi bàn duy nhất cho The Reds ngay phút thứ bảy. Tuy nhiên thầy trò Klopp đã không thể lật ngược tình thế, qua đó bị loại với tổng tỉ số 1-3 sau 2 lượt trận. Ở lượt đi tại Anfield, Liverpool thua sốc với tỉ số 0-3.

Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định Atalanta xứng đáng có vé đi tiếp, đồng thời cũng khen ngợi màn trình diễn mà các cầu thủ Liverpool ở trên đất Italia: "Rõ ràng chúng tôi đã tự tạo cho mình một rào cản khổng lồ. Tôi rất thích trận đấu hôm nay, với khát khao và sức mạnh mà các cầu thủ đã thể hiện. Họ đã chiến đấu một cách phi thường.

Mọi thứ rất khó khăn và chúng tôi đã quá vội vàng ở nhiều thời điểm. Nếu Trent Alexander-Arnold khỏe mạnh hơn một chút thì có lẽ chúng tôi có thể áp đảo được lâu hơn. Nhưng việc cậu ấy ra sân thi đấu ở trận này thôi cũng đã là quá điên rồ. Sau cùng thì cậu ấy không có đủ thể lực để chạy cả trận.

Chúng tôi đã thắng trận đấu và đó là phản ứng mà chúng tôi muốn thể hiện. Thử thách rất khó khăn và Atalanta hoàn toàn xứng đáng với vé đi tiếp. Bây giờ Liverpool phải tập trung vào mặt trận Premier League và đó chính xác là điều mà chúng tôi sẽ làm kể từ thời điểm này.  

Cảm xúc thật lẫn lộn. Chúng tôi ước rằng chúng tôi có thể đến Dublin, nhưng điều đó không xảy ra. Bây giờ chúng tôi chỉ còn 1 đấu trường và chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào nó”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo