x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG AN HÀ NỘI 3-0 B.BÌNH DƯƠNG: CHIẾN THẮNG TƯNG BỪNG

23:12 | 26/12/2023


Sau khi truất quyền chỉ đạo HLV Gong Oh Kyun, Công An Hà Nội đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Bình Dương

Sau khi truất quyền chỉ đạo HLV Gong Oh Kyun, Công An Hà Nội đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Bình Dương nhờ các pha lập công của Junior, Quang Hải và Tấn Tài, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua thời gian qua.

Siêu phẩm của Junior 

CAHN tiếp đón Bình Dương mà không có sự chỉ đạo của HLV Gong Oh Kyun. Nhà cầm quân Hàn Quốc bị treo quyền chỉ đạo, sắp bị sa thải sau chuỗi trận gây thất vọng thời gian qua. Người được tạm thời lựa chọn thay thế ông Gong trực tiếp cầm quân CAHN ở trận này là GĐKT Trần Tiến Đại. 

Sự xuất hiện trở lại của nhà cầm quân này kéo theo những thay đổi về mặt nhân sự trong đội hình ra sân của đội chủ nhà. HLV Trần Tiến Đại ưu tiên sử dụng bộ khung quen thuộc, cộng 3 ngoại binh chơi cao nhất trên hàng công. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất của CAHN trong đội hình xuất phát là đội trưởng Hồ Tấn Tài ngồi trên ghế dự bị.

Với những vị trí được xếp đúng chỗ, chơi đúng sở trường và được trao cơ hội, CAHN khởi đầu đầy hứng khởi trước đội khách Bình Dương đang có phong độ cực tốt. Ngay phút 2, Junior đã khiến hàng thủ đội khách giật mình với cú ra chân bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc. Đang có được sự khởi đầu khá ổn, CAHN lại gặp tổn thất về lực lượng. Hậu vệ Văn Toản dính chấn thương, phải rời sân ở phút 8.

Junior ghi bàn thắng đẳng cấp cho CAHN
Junior ghi bàn thắng đẳng cấp cho CAHN

Sự thay đổi người bất đắc dĩ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của đội chủ nhà. Phút 18, từ pha treo bóng của Văn Thanh bên cánh phải, bóng được đưa tầm cao cho Junior Janio để chân sút người Brazil ngả người móc bóng tung lưới Bình Dương vô cùng đẹp mắt, mở tỷ số cho CAHN.

Có bàn thắng sớm giúp các cầu thủ chủ nhà thêm tự tin. Phút 26, Văn Thanh căng ngang thuận lợi nhưng cú đệm bóng cận thành của Jefferson Elias lại bị Minh Toàn cản phá. Ở cú sút sau đó từ đường chuyền của Quang Hải, Geovane lại đưa bóng đi chệch cột. 4 phút sau, Jefferson tiếp tục không thể thắng Minh Toàn ở pha dứt điểm cự ly gần.

Ngược với màn thể hiện ấn tượng của CAHN, Bình Dương lại không trình diễn được lối chơi khó chịu mà họ đã làm được suốt thời gian qua. Phải đến phút 37, Bình Dương mới có cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Đáng tiếc là cú đánh đầu hiểm hóc của Tiến Linh lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Quang Hải lại tỏa sáng 

Sang hiệp 2, Bình Dương nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Phút 50, Tiến Linh tung cú dứt điểm bóng sống nhanh trong vòng cấm nhưng bóng vọt xà ngang đáng tiếc.

Chưa thể kiếm được bàn thắng gỡ hoà, Bình Dương lại tiếp tục nhận thêm bàn thua nữa. Phút 54, Quang Hải nhận bóng sát vòng cấm, tự tin đảo bóng qua người trước khi cứa lòng chân trái sở trường, tạo ra đường cong đẹp khiến thủ môn Minh Toàn đứng chôn chân, nâng tỷ số lên 2-0 cho CAHN.

Sau khi có lợi thế về mặt tỷ số, đội chủ nhà lại rơi vào cảnh thiếu người. Phút 64, trọng tài sau khi xem lại VAR xác định Junior đánh nguội Quang Hùng, và rút thẻ đỏ trực tiếp tiền đạo của chủ nhà.

Quang Hải tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CAHN
Quang Hải tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CAHN

Ít phút sau, GĐKT Trần Tiến Đại tiếp tục nhận thẻ đỏ, bị truất quyền chỉ đạo sau lỗi phản ứng trọng tài. Những phút cuối dù phải chơi thiếu người nhưng CAHN vẫn tạo ra thế trận hợp lý. Phút 84, Hồ Tấn Tài ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà sau pha đá bồi ở cự ly gần. 

Với chiến thắng tưng bừng này, CAHN đã chấm dứt chuỗi trận sa sút. Đây cũng có thể là dấu chấm hết cho HLV Gong Oh Kyun ở đội bóng này.

Ghi bàn: Junior (18’), Quang Hải (58’), Tấn Tài (84’)

Đội hình thi đấu:

CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Văn Toản (Văn Phương, 8’), Tuấn Dương, Văn Thanh, Quang Hải (Hồ Tấn Tài, 80’), Văn Luân, Thành Long, Elias, Junior, Geovane (Huỳnh Tấn Tài, 80’).

Bình Dương: Minh Toàn, Janclecio, Vi Hào, Việt Cường, Minh Trọng (Hoàng Bảo, 78’), Đình Khương, Tiến Linh (Hải Huy, 60’), Minh Khoa, Quang Hùng, Trung Hiếu, Elogo (Hải Quân, 78’).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo