x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

B.BÌNH DƯƠNG 1-1 THANH HOÁ: ĐỘI BÓNG XỨ THANH GIỮ VỮNG MẠCH TRẬN BẤT BẠI

23:51 | 01/06/2023


Thanh Hoá đã có trận đấu khá hay trên sân của B.Bình Dương, nhưng sự nôn nóng và cả thiếu may mắn khiến họ không giành được chiến thắng

Thanh Hoá đã có trận đấu khá hay trên sân của B.Bình Dương, nhưng sự nôn nóng và cả thiếu may mắn khiến họ không giành được chiến thắng, đành bị chia điểm với tỷ số hoà 1-1. Tuy nhiên, đây là trận thứ 10 liên tiếp bất bại của xứ Thanh.

Ở cuộc so kè này, trên danh nghĩa đội chủ nhà B.Bình Dương gần như không sử dụng ngoại binh nào, trừ cầu thủ nhập tịch Trung Hiếu ở tuyến giữa. Thêm vào đó, chân sút số 1 của họ là Rimario bị treo giò vì thẻ phạt, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức cũng cất Tiến Linh ở trên ghế dự bị khiến nhiều người khá bất ngờ.

Với lực lượng có phần vượt trội, Thanh Hoá đã ép sân và Quốc Phương suýt có bàn mở tỷ số cho đội khách ngay phút đầu tiên. Bất ngờ với đòn phủ đầu của đội khách, các cầu thủ chủ nhà sau đó cũng dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, Thanh Hoá vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn và liên tục gây sức ép trước khung thành thủ môn Minh Toàn bên phía chủ nhà.

Trong khoảng 25 phút đầu, dẫu ép sân và có nhiều tình huống vây ráp khung thành chủ nhà, nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn chưa tạo được cơ hội nào thực sự quá nguy hiểm. Trong khi đó, B.Bình Dương có vẻ nhường thế trận cho đối thủ để chơi rình rập phản công, cho đến giữa thời gian của hiệp đấu đầu tiên, họ vẫn chưa có cú sút nào về phía khung thành của đội khách.

Phút 36, Bruno đã có cú dứt điểm rất hiểm cho Thanh Hoá, nhưng bóng lại đập xà. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 40, từ một tình huống phản công nhanh, Vĩ Hào của B.Bình Dương đã bị phạm lỗi trong vàng cấm, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền và Việt Cường đã mở tỷ số cho chủ nhà trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Thanh Hoá.

Chơi phòng ngự, nhưng B.Bình Dương đã bất ngờ có bàn dẫn trước trong hiệp 1.
Chơi phòng ngự, nhưng B.Bình Dương đã bất ngờ có bàn dẫn trước trong hiệp 1.

Bị dẫn bàn, Thanh Hoá đã tràn lên tấn công ngay từ đầu hiệp 2. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra, tiếc là những cú dứt điểm của các chân sút bên phía Thanh Hoá vẫn thiếu độ chuẩn xác cần thiết để có thể tạo thành bàn thắng. 

Phút 73, Tiến Linh được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân hòng tăng cường sức mạnh trên hàng công, đồng thời tận dụng thể lực của chân sút này để có thể gây sức ép về phía khung thành đội khách. Dẫu vậy, Thanh Hoá vẫn không ngừng tạo sức ép về phía khung thành chủ nhà. Thậm chí phút 78, thủ môn Minh Toàn đã có một pha bay người xuất sắc mới có thể cứu thua cho khung thành của B.Bình Dương.

Mãi đến phút 79, bàn thắng mới đến với Thanh Hoá. Từ một pha phối hợp tấn công nhanh, Bruno đã có cú sút xa từ ngoài 30m cân bằng tỷ số 1-1 trong sự vỡ oà vui sướng của rất đông khán giả xứ Thanh có mặt trên khán đài. Có bàn thắng, các học trò của HLV Popov tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Minh Toàn, khiến hàng thủ của đội chủ sân Gò Đậu phải hoạt động cực kỳ vất vả.

Niềm vui của Bruno khi có bàn cân bằng tỷ số cho Thanh Hoá.
Niềm vui của Bruno khi có bàn cân bằng tỷ số cho Thanh Hoá.

Phút bù giờ 90+4, B.Bình Dương chỉ còn chơi với 10 người khi cầu thủ vừa vào sân ở hiệp 2 là Tự Nhân nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Cầm chân Thanh Hoá với tỷ số hoà 1-1, đây được xem là kết quả không quá tệ với B.Bình Dương và cũng là trận hoà thứ 3 liên tiếp của HLV Lê Huỳnh Đức trong màu áo đội bóng đất Thủ. Ngược lại, đây là trận thứ 10 liên tiếp đội bóng xứ Thanh bất bại để tiếp tục dẫn đầu tổng sắp.

GHI BÀN: Việt Cường (42’) - Bruno (79’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

B.Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc (Trung Hậu, 38’), Thanh Long, Thanh Hoàng (A Sân, 53’), Việt Cường, Anh Tỷ, Đình Khương, Hải Quân (Tự Nhân, 73’), Minh Khoa (Tiến Linh, 73’), Trung Hiếu, Vĩ Hào.

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Ngọc Tân (Thái Sơn, 55’), Minh Tùng, Gustavo Santos, Thành Long, A Mít (Sỹ Nam, 90’+1), Ti Phông (Thanh Bình, 71’), Quốc Phương (Hữu Dũng, 55’), Thái Bình, Bruno Cantanhede, Paulo Sardin (Trọng Hùng, 90’+1).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo