x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN ĐẠT THỎA THUẬN CÁ NHÂN VỚI TUYỂN THỦ PHÁP

14:06 | 07/05/2024


Theo Mundo Deportivo, hậu vệ Theo Hernandez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich.

Theo Mundo Deportivo, hậu vệ Theo Hernandez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich.

Hậu vệ trái người Pháp đang có mùa giải thuyết phục tại AC Milan với 44 lần ra sân, ghi 5 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. Theo Hernandez đã nằm trong tầm ngắm của Bayern từ vài tháng nay kể từ khi Alphonso Davies quyết chí chuyển sang Real Madrid.

Hợp đồng của Davies tại Bayern vẫn còn tới năm 2025 nhưng hậu vệ trái người Canada được cho là đã đạt thỏa thuận riêng với Real Madrid. Bayern cũng sẵn sàng bán Davies để thu về một khoản lớn.

Theo Hernandez được xem là lựa chọn lý tưởng thay thế Davies bên hành lang trái Bayern. Cầu thủ người Pháp có khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả và những quả tạt chính xác.

Theo Hernandez hiện là hậu vệ trái số một của Milan và ĐT Pháp
Theo Hernandez hiện là hậu vệ trái số một của Milan và ĐT Pháp

Theo Mundo Deportivo, Bayern đã có được cái gật đầu của Theo Hernandez. Việc còn lại của Hùm xám là thuyết phục Milan nhả cầu thủ người Pháp. Hợp đồng của Theo tại đội bóng Italia vẫn còn thời hạn tới năm 2026 và Milan sẽ không bán trụ cột của họ dưới mức 50 triệu euro.

Theo Hernandez đã có 5 mùa giải khoác áo Milan, chơi tổng cộng 211 trận và ghi được 29 bàn thắng. Trong màu áo đỏ-đen, cầu thủ 26 tuổi đã phát triển vượt bậc để trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất Serie A.

Theo Hernandez cũng đã có 25 lần khoác áo ĐT Pháp, ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ Milan sẽ nắm giữ vị trí hậu vệ trái số một của Les Bleus tại VCK EURO 2024.

Anh trai của Theo Hernandez là Lucas Hernandez cũng từng khoác áo Bayern trong giai đoạn 2019-2023. Hiện khoác áo PSG, Lucas vừa dính chấn thương dây chằng đầu gối khiến anh phải lỡ hẹn với EURO 2024.

Nếu gia nhập Bayern, Theo Hernandez sẽ hội ngộ nhiều đồng hương bao gồm Dayot Upamecano, Kingsley Coman, Sacha Boeye và Mathys Tel.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo