x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 NGÔI SAO BAYERN KỊP TRỞ LẠI TRƯỚC MÀN TÁI ĐẤU REAL

16:37 | 08/05/2024


Trước chuyến làm khách tới sân Bernabeu của Real (bán kết lượt về Champions League 2023/24), tình hình lực lượng của Bayern đã có chuyển biến theo hướng tích cực.

Trước chuyến làm khách tới sân Bernabeu của Real (bán kết lượt về Champions League 2023/24), tình hình lực lượng của Bayern đã có chuyển biến theo hướng tích cực. Theo tờ AS, có đến 3 cầu thủ của Hùm xám là Eric Dier, Matthijs de Ligt và Jamal Musiala đã kịp bình phục chấn thương để sẵn sàng xung trận.

Trong trận Bayern để thua Stuttgart 1-3 ở Bundesliga cuối tuần qua, trung vệ Dier bị chấn thương ở vùng đầu nên phải nhường chỗ cho Upamecano sau giờ nghỉ. Sau khi Dier rời sân, Bayern mới nhận thêm 2 bàn thua nên phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Về phần mình, De Ligt và Musiala thậm chí còn không đủ sức khỏe để ra sân thi đấu. Thực tế trên khiến không ít fan Bayern lo ngại về chuyện Dier, De Ligt và Musiala bỏ lỡ trận đấu tới của Hùm xám. Rất may cho đội bóng xứ Bavaria là tất cả đều đã trở lại tập luyện. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Thomas Tuchel sẽ có thêm sự lựa chọn khi Bayern của ông chuẩn bị bước vào trận chiến quan trọng với đại diện thủ đô Tây Ban Nha.

Nếu có được thể trạng tốt nhất, rất có thể Dier và De Ligt sẽ được thuyền trưởng Bayern bố trí chơi ở vị trí trung tâm hàng thủ ở trận đấu tới. Bằng không, HLV Tuchel buộc phải đặt niềm tin vào Upamecano và Kim Min-Jae khi Bayern tái đấu Real.

Đây không phải là sự lựa chọn an toàn do ở trận lượt đi Kim Min-Jae đã có màn trình diễn thảm họa. Cụ thể, cầu thủ người Hàn Quốc này chọn vị trí không tốt ở tình huống Kroos chọc khe cho Vinicius ghi bàn mở tỷ số. Sau đó anh lại phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu quả penalty trong những phút cuối trận. Chính bởi Kim Min-Jae quá tệ nên đang có tin Bayern đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Vigril Van Dijk của Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo