x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE JONG ĐỔI Ý, SẴN SÀNG TÁI HỢP TEN HAG TẠI MAN UNITED

15:45 | 27/06/2022


Đội chủ sân Old Trafford đang kỳ vọng chiêu mộ thành công Frenkie de Jong vào mùa hè này.

Đội chủ sân Old Trafford đang kỳ vọng chiêu mộ thành công Frenkie de Jong vào mùa hè này.

Frenkie de Jong đã là mục tiêu hàng đầu của Man Utd  kể từ khi họ bổ nhiệm Erik ten Hag sau 6 tháng tìm kiếm một HLV lâu dài. Cặp đôi này đã làm việc cùng nhau tại Ajax, nơi họ đã vào đến bán kết Champions League 2018/19.

United đã đàm phán với Barca về một khoản phí chuyển nhượng. Và hiện tại, đôi bên được cho là đã đồng ý một thỏa thuận trong khoảng 68 triệu bảng (80 triệu euro). Theo Sport, vụ chuyển nhượng này có thể được công bố sớm nhất là vào thứ Năm tuần tới.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này. Và cơ hội để họ có được De Jong đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Cụ thể, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports tiết lộ: "Man Utd đã có những cuộc đàm phán tích cực với Barcelona về việc ký hợp đồng với De Jong. Ngày càng có nhiều khả năng về một thỏa thuận đang tiến gần hơn.

Cuộc đàm phán tập trung vào việc chốt mức giá. Đáng chú ý, De Jong rất cởi mở trong việc tái hợp với Ten Hag và trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong mùa hè này."

Như vậy, De Jong đã đổi thái độ và hoàn toàn muốn tới Man Utd. Sau khi hoàn tất chữ ký của De Jong, Man Utd có thể yên tâm theo đuổi các mục tiêu khác để hoàn thiện đội hình.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo